Thủ thành Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội được bắt chính tại V-League|WINBET|FN888.NET

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội được bắt chính tại V-League

Với việc đàn anh Nguyễn Thanh Thắng đang gặp vấn đề sức khỏe, cơ hội đã mở ra với Bùi Tiến Dũng tại vòng 9 V-League 2020.

 

Theo thông tin của giới truyền thông, ở buổi tập sáng ngày 8.7 của CLB TP.HCM, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng đã không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập. Anh phải rời sân giữa chừng trong tình trạng tập tễnh sau một chấn thương ở bàn chân và cần đến sự trợ giúp y tế. 

Trong trường hợp không có được cảm giác tốt nhất để chơi bóng, rất có thể Thanh Thắng sẽ được nghỉ ngơi ở vòng đấu tới khi CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh. 

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội được bắt chính tại vòng hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có cơ hội được bắt chính lần đầu tiên tại V-League 2020

Điều này đồng nghĩa với suất thi đấu sẽ được trao cho thủ môn số 2 của đội là Bùi Tiến Dũng. Nếu được ra sân, đây sẽ là lần bắt chính đầu tiên thủ môn sinh năm 1997 tại V-League 2020 kể từ khi anh chuyển tới đầu quân cho TP.HCM.


Lần gần nhất người hâm mộ được thấy Bùi Tiến Dũng thi đấu là ở những phút bù giờ trong trận đấu giữa TP.HCM và Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG năm nay. Anh được tung vào sân khi hai đội chuẩn bị thực hiện loạt sút luân lưu 11m. 

Tại đây, Bùi Tiến Dũng đã tỏa sáng rực rỡ khi đẩy thành công hai quả penalty qua đó giúp TP.HCM giành quyền vào chơi trận tứ kết.

Kể từ khi chia tay Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đang gặp vô vàn thách thức trong việc tìm kiếm một suất bắt chính. Ở mùa giải năm ngoái, anh cũng rất hiếm khi được sử dụng tại CLB Hà Nội khi thủ môn Văn Công đã chơi bóng rất ổn định.


Nhận xét