Tin nóng: HLV THOMAS TUCHEL VỪA BỊ SA THẢI|winbet|fn888.net

 Tin nóng: HLV THOMAS TUCHEL VỪA BỊ SA THẢI




Cách đây ít phút, HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị PSG sa thải, chưa đầy 24 giờ sau chiến thắng 4-0 trước Strasbourg. Lãnh đạo đội bóng Pháp xác nhận tin này, đồng thời hé lộ rằng HLV mới sẽ được công bố sau đây vài giờ.
Các nguồn tin tại Pháp cho biết: cựu HLV Tottenham là Mauricio Pochettino sẽ ngồi vào ghế nóng.
Việc Tuchel bị sa thải là một bất ngờ lớn đúng ngày Giáng sinh. Bởi vị HLV 47 tuổi người Đức vừa giúp PSG vô địch Ligue 1 đồng thời dẫn dắt đội bóng Pháp vào đến chung kết Champions League. Hiện tại, họ dù xếp thứ 3 ở giải Pháp nhưng cũng chỉ kém ngôi đầu có 1 điểm.
Lý do Tuchel bị sa thải có thể là vì ông đã “nhỡ mồm” trong cuộc phỏng vấn tại Đức ngay trước trận đấu với Strasbourg. Ông được cho là đã nói rằng “nhiều khi, tôi có cảm giác mình là một chính trị gia, một bộ trưởng thể thao hơn là một HLV” trong thời gian ở Paris.
Sau trận thắng Strasbourg, Tuchel có giải thích với truyền hình Canal+ của Pháp rằng đó “chỉ là câu nói đùa trong tiếng Đức, nhưng bị dịch lại không đúng” và ông không đụng chạm đến chính trị hay hàm ý nào khác. “Hãy xem lại đoạn video đó, tôi chỉ muốn nói rằng ở PSG rất khác biệt, là độc nhất và đây là thử thách rất lớn đối với tôi. Tôi không nói gì về chính trị, đó là sự thật”.
Tuy nhiên kết cục thì đã rõ: Tuchel đã bị sa thải.




Nhận xét