Choáng: Người đẹp Á khôi Du lịch VN có đai đen Karatedo, giành 30 HCV|winbet|fn888.net

 

Choáng: Người đẹp Á khôi Du lịch VN có đai đen Karatedo, giành 30 HCV

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh còn là VĐV Karatedo với hàng chục HCV, trong đó có huy chương quốc gia.

Do Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 vừa qua không có quán quân nên Á khôi 1 Bùi Minh Anh trở thành người có ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.


Sở hữu vẻ ngoài thiên thần với gương mặt xinh đẹp, trắng trẻo cùng chiều cao nổi bật 1m68, ít ai có thể ngờ rằng người đẹp sinh năm 1999 lại là một cao thủ võ thuật.
Cô gái quê Đắk Nông từng tham gia thi đấu ở nhiều hạng cân và nhiều giải đấu, mang về bộ sưu tập huy chương “khủng”, trong đó có đến 30 chiếc HCV. Một trong những thành tích đáng kể nhất của Minh Anh là 2 tấm HCĐ giành được ở hai giải đấu quốc gia (Giải các CLB mạnh toàn quốc và Hội khỏe Phù Đổng).


“Hồi nhỏ tôi khá là nhút nhát và sức khỏe cũng kém. Từ khi tập võ, tôi thấy bản thân tự tin hơn. Giờ ra đường không còn sợ ai ăn hiếp nữa”, Minh Anh vui vẻ chia sẻ. 


“Thời gian gần đây tôi khá bận, không thể tiếp tục tham gia các giải đấu võ thuật như trước. Dù không đi thi, mỗi khi rảnh rỗi tôi cũng tự tập lại vài động tác, bài quyền như một hình thức tập thể dục nâng cao sức khỏe cho bản thân”, Á khôi du lịch tiết lộ.


Nói về mong muốn của mình, Minh Anh chia sẻ: “Bên cạnh quảng bá về du lịch, tôi đang theo đuổi mơ ước được trở thành người dẫn chương trình. Tôi hy vọng một ngày nào đó mình có thể dẫn nhiều chương trình, đặc biệt là về thể thao”.




Nhận xét