HLV thể hình nóng bỏng hàng đầu VN hé lộ cuộc sống riêng ít ai biết|winbet|Fn888.net

 

HLV thể hình nóng bỏng hàng đầu VN hé lộ cuộc sống riêng ít ai biết



Bất chấp nhiều phản đối để theo đuổi một lĩnh vực đầy thách thức, Trang Lê hiện tại vô cùng tự tin, nhiệt huyết với công việc và những thành quả mà mình đã đạt được.


“Tập luyện”, “healthy", “eat-clean”... hiện đang là những chủ đề nhận được sự quan tâm của khán giả ở mọi lứa tuổi. Đây cũng lý do giúp nghề huấn luyện viên thể hình trở thành một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay. 

Mới mẻ nhưng cũng đầy thách thức, với 8 năm theo đuổi nghề HLV Fitness, Trang Lê hiện là một trong những HLV nữ nổi tiếng hàng đầu trong cộng đồng những người đam mê luyện tập.

Không chỉ giảng dạy về fitness, nữ HLV sinh năm 1993 còn thường xuyên đăng tải những nội dung về dinh dưỡng, cách sống lành mạnh trên mạng xã hội. Hiện kênh Youtube của cô đạt 194 nghìn lượt theo dõi, con số này trên Facebook cá nhân là gần 278 nghìn lượt. 

Theo đuổi một ngành nghề đầy thách thức, Trang Lê từng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nữ HLV khẳng định, cô tự tin với những gì mình đang làm và hy vọng sẽ góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng. 

Cả nhà phản đối khi tôi quyết định theo nghề fitness


Cơ duyên nào đưa Trang Lê đến với công việc HLV Fitness và trở thành một Influencer (người truyền cảm hứng) trong lĩnh vực này?

Chính xác là nghề chọn người. Tôi biết mình có năng lực vận động ngay từ bé nên khi học ngành kế toán, tôi cảm thấy bị gò bó, không phù hợp với bản thân mình.

Năm 19 tuổi, tôi bắt đầu đi tập ở trung tâm thể hình và nhận thấy niềm đam mê thực sự của mình. Vốn có năng khiếu, lại thấy trung tâm đăng tin tuyển HLV nên tôi thử sức đăng ký luôn.

Trở thành một HLV Fitness và Influencer trong lĩnh vực này phải học bài bản khá lâu. Cho đến bây giờ, tôi vẫn luôn training bản thân hàng ngày từ kiến thức chuyên môn đến những động tác, bài tập thể dục.

19 tuổi, Trang Lê đã quyết định đi theo một lĩnh vực còn khá mới ở Việt Nam, người thân của chị có lo lắng hay phản đối không?

Tất nhiên là có vì cả nhà tôi, ông, bố và chú đều làm trong quân đội, mọi người đều muốn hướng tôi theo một ngành nghề chính quy. Khi tôi quyết định đi theo con đường tập luyện vào 8 năm trước, cả nhà phản đối kinh khủng. Bố tôi còn đòi từ mặt tôi luôn. 

Nhưng sau này, tôi đã chứng minh được cho gia đình thấy mình thành công trên con đường này. Tôi rất vui vì đến bây giờ, bố mẹ tôi rất tự hào, đi đâu cũng khoe với mọi người con gái mình là HLV nổi tiếng.

8 năm theo đuổi nghề HLV Fitness, thành quả nào khiến chị tự hào nhất?

Tôi nghĩ đó là sự tin tưởng của cộng đồng. Xét trong nghề HLV Fitness thì tôi có một lượng follow khá lớn và chất lượng. Khi tôi đi ra đường, rất nhiều cô bác lớn tuổi biết đến tôi. 

Một điều tôi thấy thành công nữa đó là gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh tôi đều dần thay đổi thói quen sống, từ tập luyện đến ăn uống.

Gia đình tôi cũng thay đổi cách ăn. Bây giờ, bố mẹ tôi ăn cơm gạo lứt, ăn nhiều rau, tôm, cá, hạn chế gia vị, thịt đỏ. Đấy cũng là cách tôi ám thị dần dần để những người xung quanh thay đổi, sống tích cực, lành mạnh hơn. 


Thành công đã thấy rõ, còn khó khăn thì sao? Vừa tập trung cho công việc giảng dạy, lại duy trì những nội dung trên mạng xã hội, áp lực của chị là gì?

Đến giờ phút này, làm sao để những sản phẩm của mình được đón nhận là một áp lực lớn của tôi. Khi bản thân ở con số 0 thì không sao cả nhưng khi đang đứng ở một vị trí nào đó mà không giữ vững được, thậm chí là thụt lùi thì rất áp lực. 

Khi ra mắt những sản phẩm mới, ai cũng mong muốn được đón nhận, nhưng tôi cũng phải chấp nhận một sự thật là không phải video, nội dung nào cũng được quan tâm. Nhưng không sao, phải có áp lực thì mới sáng tạo được!

Có những clip bài tập, tôi đăng tải chỉ với mục đích chia sẻ đến cộng đồng, nhưng một thời gian sau view lại tăng ầm ầm, con số lên đến hàng triệu lượt xem khiến tôi rất bất ngờ. 

Vì thế, tôi nhận ra, khi mục đích của mình quá cá nhân thì sẽ không bao giờ đạt được kết quả lớn, nhưng khi mình làm hết sức, bằng cái tâm thì sẽ lan tỏa được những giá trị tích cực đó đến cộng đồng.

Block những lời chửi bới trong vòng “một nốt nhạc”

Hiện tại, công việc của chị có thay đổi nhiều so với thời gian mới theo đuổi nghề fitness?

Trước đây tôi làm song song, vừa làm HLV đi dạy ở CLB vừa làm nội dung trên mạng xã hội. Nhưng hiện tại, tôi chỉ dạy một lớp chứ không nhận mười mấy lớp như ngày trước nên có nhiều thời gian để tập trung vào việc làm nội dung, làm hình ảnh.

Tôi biết là khi khán giả follow mình, mọi người không chỉ xem những bài tập mà còn nhìn vào hình ảnh của HLV. Vì vậy, tôi luôn cố gắng đầu tư hình ảnh chỉn chu nhất để tạo động lực cho người tập. 



Tuy nhiên, tôi cũng biết nghề fitness thường gắn liền với những hình ảnh khá táo bạo, sexy. Vậy có bao giờ chị nhận được những phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội?

Tôi làm nghề đã 8 năm và cũng có rất nhiều người bạn bè hoạt động trong ngành giải trí. Tôi thấy nhiều người bạn của tôi có thói quen đọc từng bình luận một và rất bức xúc, tức tối khi thấy những chỉ trích tiêu cực.

Tuy nhiên, có lẽ là do tích cách, tôi không để những cảm xúc tiêu cực từ những bình luận đó ảnh hưởng đến mình. Nếu người ta góp ý cho mình tốt lên thì tôi rất sẵn lòng, còn những lời chửi bới, tôi block trong vòng “một nốt nhạc”. 

Tuy nhiên, tôi cũng biết nghề fitness thường gắn liền với những hình ảnh khá táo bạo, sexy. Vậy có bao giờ chị nhận được những phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội?

Tôi làm nghề đã 8 năm và cũng có rất nhiều người bạn bè hoạt động trong ngành giải trí. Tôi thấy nhiều người bạn của tôi có thói quen đọc từng bình luận một và rất bức xúc, tức tối khi thấy những chỉ trích tiêu cực.

Tuy nhiên, có lẽ là do tích cách, tôi không để những cảm xúc tiêu cực từ những bình luận đó ảnh hưởng đến mình. Nếu người ta góp ý cho mình tốt lên thì tôi rất sẵn lòng, còn những lời chửi bới, tôi block trong vòng “một nốt nhạc”. 



Nhắc đến bạn bè, tôi thấy Trang Lê đăng tải rất nhiều hình ảnh bên Lê Bống - một hot girl/tiktoker nổi tiếng thời gian gần đây. Chắc hẳn chị cũng đang muốn hình ảnh của mình theo hướng giải trí giống Lê Bống?

Lê Bống là bạn thân nhất của tôi, chúng tôi đã chơi với nhau 7 năm, từ hồi hai đứa chưa có gì. Tôi đã từng định hướng theo hình ảnh của Lê Bống, nhưng dần dần tôi thấy mình không hợp đi theo hướng giải trí như vậy.

Bống là một người có rất nhiều năng lượng và đầu tư cho mỗi thứ bạn ấy đăng tải trên mạng xã hội. Còn tôi lại sống khá kín và không thích chia sẻ nhiều về chuyện đời tư. Vì thế mỗi đứa theo một định hướng riêng. 

Tôi đi sâu vào chuyên môn, Bống làm giải trí và hướng theo nghề diễn viên, tuy nhiên chúng tôi thường xuyên cộng tác, giúp đỡ nhau để đẩy mạnh hình ảnh của cả hai.

Đi sâu vào chuyên môn, giảng dạy, vậy kế hoạch cho công việc trong tương lai của Trang Lê là gì?

Tôi đang có kế hoạch xây dựng một hệ sinh thái tất cả các thứ liên quan đến tập luyện như phòng tập, quần áo tập, sách về luyện tập. Mục đích không phải vì tiền mà tôi muốn lifestyle của mình ảnh hưởng đến nhiều người hơn. 

Bên cạnh những bài tập cường độ cao, tôi cũng muốn làm đa dạng các nội dung của mình. 

Trước đây tôi từng làm mentor môn Body Balance, tương đương với yoga nhưng là bộ môn quốc tế, có nhạc và cả khí công nữa. Là mentor có nghĩa không phải dạy cho học viên mà là dạy cho những người sẽ làm HLV. 

Để đứng vào vị trí đấy, vừa phải có chuyên môn, vừa phải có khả năng truyền đạt và hướng dẫn người khác. 

Vì vậy, tôi mong những nội dung sắp tới được phát triển sẽ mang lại một giá trị tích cực và thay đổi mindset (tư duy - PV) của khán giả.





Nhận xét