Huyền thoại Arsenal nghi ngờ trình độ của nhân vật gây tranh cãi nhất CLB|WINBET|FN888.NET

Huyền thoại Arsenal nghi ngờ trình độ của nhân vật gây tranh cãi nhất CLB


Martin Keown tin rằng Matteo Guendouzi đã được trao không ít cơ hội tại Arsenal.

Tuy nhiên, huyền thoại của Pháo thủ đánh giá cầu thủ trẻ người Pháp không thực sự giỏi.

Guendouzi gây chuyện

Suốt thời gian qua, cái tên Matteo Guendouzi gây náo động ở Arsenal. Ngay sau khi HLV Mikel Arteta tới dẫn dắt, ông đã gạt tiền vệ 21 tuổi ra khỏi đội hình. Được một thời gian, khi thi đấu lại do Arsenal thiếu người, Guendouzi lại gây chuyện.

Huyền thoại Arsenal nghi ngờ trình độ của Matteo Guendouzi hình ảnh
Guendouzi là nhân vật gây tranh cãi tại Arsenal

Hành vi bạo lực với Neal Maupay sau trận hòa Brighton khiến Guendouzi hứng “búa rìu” dư luận. Từ đó tới nay, anh không được HLV Arteta dùng dù chỉ 1 phút trong 5 trận kế tiếp.


Xuất hiện những thông tin Guendouzi có thể bị bán khỏi Arsenal vì thói vô kỷ luật. Barcelona được cho là một trong những đội bóng để mắt tới chàng trai người Pháp.

Keown không đánh giá cao

Tiền bối Keown không tin rằng Guendouzi có đủ khả năng để phát triển mạnh tại một CLB lớn. Ông nói với talkSPORT: “Phẩm chất nổi bật nhất của Guendouzi chính là tính cách của cậu ấy.”

Guendouzi
Keown tin Guendouzi sẽ bị đẩy khỏi Arsenal

“Thành thật mà nói, tôi không chắc đó là cầu thủ thực sự có trình độ. Tôi nghĩ rằng nếu bạn có những hành vi sai trái và bạn chơi tốt trên sân, nó sẽ giúp bạn được tin dùng. Đó có thể là vấn đề với cậu ấy.”

“Hiện tại Torreira đã trở lại sau chấn thương, Xhaka đang chơi tốt hơn, Ceballos đang cầm trịch các trận đấu cho Arsenal. Guendouzi sẽ rất khó để trở lại đội hình dù mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ 2. Nhưng nó phải bắt đầu từ sân tập.”

“Arsenal có thể bán Guendouzi sau những khó khăn về tài chính. Chúng ta đều biết họ cần bán trước khi có thể mua ai đó vào mùa hè. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem Arteta dự định làm gì.”



Nhận xét