HLV Kiatisak đánh giá ĐT Việt Nam cao hơn Thái Lan|winbet|fn888.net

HLV Kiatisak đánh giá ĐT Việt Nam cao hơn Thái Lan

HLV Kiatisak nhận định ĐT Việt Nam có nhiều thuận lợi hơn ĐT Thái Lan tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Trong một sự kiện của bóng đá Thái Lan mới đây, HLV Kiatisak đã đưa ra những nhận định về cục diện bảng G Vòng loại World Cup 2022. Cựu danh thủ HAGL cho rằng Việt Nam là đội có lợi thế nhất, nhưng cơ hội của 'Voi chiến' là vẫn còn.

winbet

HLV Kiatisak chia sẻ: "Tại bảng G, Việt Nam là đội thuận lợi nhất vì V-League trở lại sớm nên các cầu thủ của ông Park có điều kiện thi đấu cọ xát nhiều hơn các đối thủ. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung và luyện tập.

dt viet nam tai vong loai world cup 2022
Kiatisak đánh giá cao ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Dù vậy, đội tuyển Thái Lan vẫn có cơ hội đi tiếp, bởi thầy trò ông Nishino có thể chiến thắng được 2 trận trên sân nhà trước Indonesia, Malaysia và có ít nhất 1 điểm trước ĐT UAE".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G Vòng loại WC 2022 với 11 điểm, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. ĐT Thái Lan đứng hạng 3 với 8 điểm, muốn đi tiếp đoàn quân của HLV Nishino cần giành thêm 7 điểm. Trong khi, ông Park và các học trò chỉ cần có từ 4-6 điểm là cầm chắc vé đi tiếp.

Liên quan đến quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, VFF đã có kế hoạch cho ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu quốc tế. Dự kiến ngày 8/10 sẽ đá với Kyrgyzstan để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia cũng như hai trận đấu tiếp theo vào ngày 17/11 và 23/11.


Nhận xét