Bị nhiều người công kích, Djokovic bị nhiễm Covid-19 phản pháo ra sao?|WINBET|FN888.NET

Bị nhiều người công kích, Djokovic bị nhiễm Covid-19 phản pháo ra sao?

Quá bức xúc vì bị nhiều người công kích, Novak Djokovic cho rằng đó là một âm mưu nhằm bôi xấu tên tuổi của anh.

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic phản pháo, cho rằng những người chỉ trích mình đã tạo ra "cuộc săn phù thủy" sau khi Djokovic mắc Covid-19 ở giải Adria Tour vào tháng 6.  Sự kiện Djokovic đã lên kế hoạch và tổ chức được 2 chặng, cuối cùng đã bị hủy vì có nhiều tay vợt dương tính với virus corona.

Bị nhiều người công kích, Djokovic bị nhiễm Covid-19 phản pháo ra sao? - 1

Djokovic và vợ đang ở Croatia nói rằng những lời chỉ trích hướng về phía anh mang ý nghĩa "tiêu cực" 

"Tôi chỉ có thể thấy những lời chỉ trích gần đây và phần lớn nó đều rất tiêu cực. Rõ ràng đó không chỉ là những lời chỉ trích, nó giống như một chương trình nghị sự và một cuộc săn phù thủy đang diễn ra. Ai đó phải nhận lấy sự sụp đổ, một tên tuổi lớn", Djokovic nói với Sportski Zurnal của Serbia hôm thứ Tư (8/7).


Djokovic và vợ, Jelena, đều dương tính với Covid-19 từ cuối tháng 6 sau một sự kiện Adria Tour. Cả hai đã được cách ly tại Croatia và họ không có triệu chứng nặng của bệnh.

Ngoài vợ chồng Djokovic, Borna Coric, Grigor Dimitrov và Viktor Troicki, các tay vợt tham dự giải đấu do Djokovic tổ chức tại Croatia đã bị mắc Covid-19.

Sở dĩ giải đấu Adria Tour mà Djokovic tổ chức ở Croatia và Serbia, để lây lan bệnh vì giải không tuân thủ quy định giãn cách, mọi thứ diễn ra như một giải đấu thông thường. Sau giải đấu, Djokovic còn gây bức xúc khi tổ chức bữa tiệc, tại đây "The Djoker" và nhiều tay vợt đã ăn chơi, nhảy múa mà không hề quan tâm tới Covid-19.

Djokovic phản pháo rằng, nhiều người đã tạo ra một "làn sóng tiêu cực" để chống lại anh sau khi có nhiều tay vợt dính Covid-19. "Ý định của tôi là thuần túy, tôi hết lòng cam kết tổ chức một sự kiện giao hữu để giúp đỡ người chơi và các liên đoàn quần vợt ở khu vực (Balkan). Chúng tôi tuân thủ tất cả các luật và quy định, tuy nhiên chúng tôi đã sai và đây là một bài học cho các giải đấu tiếp theo", Djokovic nói tiếp.

Nói về US Open, Djokovic chia sẻ với Sportski Zurnal: "Tôi vẫn chưa quyết định liệu tôi có chơi ở US Open hay không, điều đó còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ".


Nhận xét